Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog

160-162 Lê Hồng Phong, Phường 3, Quận 5, Hồ Chí Minh

160-162 Lê Hồng Phong, Phường 3, Quận 5, Hồ Chí Minh

Phòng khám 160-162 Lê Hồng Phong, Phường 3, Quận 5, TPHCM là một trong những địa chỉ chuyên điều trị bệnh phụ khoa, nam khoa, bệnh xã hội, bệnh gan uy tín.


Máu Kinh Bị Đóng Cục Như Bào Thai Là Dấu Hiệu Gì

Posted on July 24 2020, 14:05pm

  Bạn sợ hãi lúc kinh nguyệt ra máu đông nhìn như bào thai? Bạn lo lắng vì không biết kinh nguyệt ra máu đông nhìn như bào thai là bị gì? Để hiểu rõ hơn, mời bạn cùng chúng tôi tìm hiểu các nguyên nhân gây ra tình trạng này qua bài viết sau.

Kinh nguyệt ra máu đông nhìn như bào thai là bị gì?

  Kinh nguyệt ra máu đông nhìn như bào thai là 1 hiện tượng bất thường mà mọi các chị em nữ giới đều cảm thấy lo lắng, tuy kinh nguyệt xuất hiện máu đông là điều cần thiết để kết thúc ngày hành kinh, song hiện tượng kinh nguyệt ra máu đông thường xuyên sở hữu số lượng nhiều hoặc nhìn có cảm giác giống bào thai thì lại phát triển thành một vấn đề đáng ngại.

  Như vậy khi nào thì kinh nguyệt ra máu đông là 1 hiện tượng bình thường?

❈ Kinh nguyệt ra máu đông là hiện tượng sinh lý bình thường

  Do cơ chế khiến đông máu của cơ thể để ngăn chặn tình trạng mất máu đa dạng phải vào các ngày cuối của thời kì hành kinh bạn sẽ thấy xuất hiện cục máu đông.

  Kinh nguyệt ra máu đông cũng được lí giải là do niêm mạc tử cung bong tróc các mảng lớn nhưng chưa kịp tan ra đã bị đẩy ra không tính buộc phải thấy được dưới dạng cục máu đông.

  Để biết được hiện tượng này sở hữu bắt buộc là bình thường hay ko bạn phải dựa vào tình hình sức khỏe hiện nay và các đặc điểm lúc xuất hiện kinh nguyệt ra máu đông như sau.

  + Lúc hành kinh ko đau bụng hoặc đau bụng nhưng không dữ dội, ko kèm theo những hiện tượng đổ mồ hôi, chóng mặt,...

  + Cục máu đông ít và thường xuất hiện vào ngày hành kinh cuối cùng.

  + Sức khỏe phụ khoa ổn định, chu kỳ kinh nguyệt không sai khác nhau quá nhiều.

  + Không có hiện tượng xuất huyết ngoài chu kỳ.

  + Không với hiện tượng đau bụng dưới hoặc vùng xương chậu lúc quan hệ tình dục hay khi làm việc nặng.

  Trong các ví như còn lại, sự xuất hiện của cục máu đông lại vươn lên là 1 vấn đề đáng lo ngại, giả dụ quan sát thấy kinh nguyệt ra rộng rãi cục máu đông tất nhiên những dấu hiệu bất thường, hoặc xuất hiện tất nhiên những triệu chứng như đau bụng dưới dữ đội, đau vùng chậu, đau lúc quan hệ tình dục, chu kỳ kinh nguyệt không đều, v.v… thì phải nhanh chóng đến cơ sở y tế để đánh giá vì sở hữu thể đó là một trong những vấn đề hiểm nguy sau đây.

❈ Kinh nguyệt ra máu đông nhìn như bào thai là dấu hiệu dọa sẩy thai

  Những tháng đầu của thai kỳ là khoảng thời gian dễ sảy thai nhất, trong suốt giai đoạn này chỉ với tháng thứ 1 là xuất hiện máu kinh (máu báo thai) nhưng không xuất hiện tình trạng ra máu đông.

  Do đấy nếu như trong công đoạn thai kỳ mà thấy tháng nguyệt ra máu đông nhìn như bào thai thì đây có thể là dấu hiệu dọa sẩy thai. Bạn sẽ cảm thấy đau bụng, chuột rút, đau thắt lưng và tình trạng này kéo dài trong vài ngày.

  Bạn quan tâm rằng trong thời gian với thai sẽ không thể xuất hiện máu kinh nên ví như thấy âm đạo bị xuất huyết dù có ra máu đông hay không cũng ko phải chần chừ trong việc thăm khám.

❈ Kinh nguyệt ra máu đông như bào thai là bị u xơ tử cung

  U xơ tử cung khiến cho kinh nguyệt xuất hiện phổ biến cục máu đông, đôi khi cục máu đông trông giống như bào thai làm cho bạn không khỏi băn khoăn. Tuy nhiên trường hợp mắc chứng bệnh u xơ tử cung, cơ thể sẽ xuất hiện thêm những triệu chứng như sau.

  + Chu kỳ kinh nguyệt bị rối loạn

  + Đau bụng dưới dữ dội khi hành kinh

  + Cục máu đông ra nhiều, người bệnh rơi vào trạng thái thiếu máu nặng gây ra những cảm giác đau đầu, chóng mặt, mệt mỏi.

  + Thỉnh thoảng bị đau vùng bụng dưới ngay cả lúc ko hành kinh, cơn đau có thể lan xuống vùng xương chậu, ngang thắt lưng.

  + Đau lúc quan hệ tình dục.

❈ Kinh nguyệt ra máu đông như bào thai là bị lạc nội mạc tử cung

  Lạc nội mạc tử cung là tình trạng lớp nội mạc tử cung phát triển ở cả bên ko kể tử cung, lúc đến chu kinh kinh nguyệt lượng máu kinh chảy ra sẽ đa dạng hơn bình thường, kỳ kinh kéo dài tạo thành bệnh rong kinh, máu kinh có màu nâu sẫm và thường xuyên xuất hiện tình trạng ra cục máu đông như bào thai.

  Lạc nội mạc tử cung là căn bệnh gây vô sinh bậc nhất nên bạn nên phải khôn cùng cẩn thận, ngay lúc mang các dấu hiệu như trình bày thì buộc phải mau chóng gặp bác sĩ để kiểm tra.

Cách chữa kinh nguyệt ra máu đông nhìn như bào thai

  Kinh nguyệt thường xuyên xuất hiện cục máu đông nhìn như bào thai thật sự gây phổ biến ám ảnh cho bạn. Thay vì luôn trong tâm trạng bất an lo lắng, bạn cần sớm thăm khám sức khỏe phụ khoa để những bác sĩ chuyên khoa giúp bạn đánh giá và kết luận nguyên nhân, vừa giúp giải tỏa nỗi lo sợ trong lòng, vừa đưa ra cách chữa trị hiệu quả nhất.

  Các bác sĩ sẽ tùy theo từng căn nguyên cụ thể, chừng độ của bệnh và tình hình sức khỏe ngày nay của bạn để đưa ra phương pháp điều trị, cũng như ước tính giá tiền khám chữa.

  Tại TPHCM, phòng khám Đa Khoa Hồng Phong là lựa tìm xuất sắc cho bạn trong việc săn sóc sức khỏe phụ khoa, cũng như khắc phục tình trạng kinh nguyệt ra máu đông nhìn như bào thai.

  Phòng khám Đa Khoa Hồng Phong là nơi được thứ hầu hết hệ thống máy móc y tế hiện đại, cộng sở hữu đội ngũ y bác sĩ giỏi mang kinh nghiệm nhưng với mức mức giá điều trị tối ưu và được thông báo công khai 1 bí quyết rõ ràng trước khi người bệnh đồng ý trị liệu.

  Về vấn đề kinh nguyệt ra máu đông nhìn như bào thai là bị gì, nếu bạn vẫn còn điều gì vướng mắc với thể liên hệ mang chuyên gia của phòng khám qua khung chat bên dưới nhé.

---------------------------------------------------------------
PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG PHONG

Địa chỉ: 160-162 Lê Hồng Phong, Phường 3, Quận 5, TPHCM
Giờ làm việc: 08h00 đến 20h00
Website: http://phongkham160-162-le-hong-hong-p3-q5.over-blog.com
Điện thoại - Zalo bác sĩ tư vấn miễn phí: 090 4854 003

To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post

Blog archives

We are social!

Recent posts