Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog

160-162 Lê Hồng Phong, Phường 3, Quận 5, Hồ Chí Minh

160-162 Lê Hồng Phong, Phường 3, Quận 5, Hồ Chí Minh

Phòng khám 160-162 Lê Hồng Phong, Phường 3, Quận 5, TPHCM là một trong những địa chỉ chuyên điều trị bệnh phụ khoa, nam khoa, bệnh xã hội, bệnh gan uy tín.


Phòng khám Đa khoa Hồng Phong 160-162 Lê Hồng Phong, Phường 3, Quận 5, TPHCM

Posted by Ngọc Hân on May 10 2019, 09:32am

Categories: #Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong Quận 5, #Phòng khám đa khoa Hồng Phong, #Phòng khám Hồng Phong, #Đa khoa Hồng Phong

     Phòng khám Đa khoa Hồng Phong, tọa lạc ở 160-162 Lê Hồng Phong, Phường 3, Quận 5, TPHCM là một trong số ít những cơ sở y tế chính quy hoạt động dưới sự quản lý chặt chẽ của Sở Y tế TPHCM. Với sự đầu tư lớn về quy mô hạ tầng, trang thiết bị y tế. Cùng với đó là đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, đã công tác lâu năm trong nghề.

Phòng khám Đa khoa Hồng Phong

Giới thiệu Phòng khám 160-162 Lê Hồng Phong, Phường 3, Quận 5, TPHCM

     Vơi sứ mệnh “Tất cả phục vụ vì lợi ích bệnh nhân”, phòng khám kể từ khi thành lập đến nay luôn luôn chú trọng nâng cao và hoàn thiện. Chính vì thế, Phòng khám Hồng Phong trong nhiều năm liền luôn giữ vững thành tích là một trong những địa chỉ uy tín, đáng tin cậy của mọi người.

     Với mục tiêu trở thành cơ sở y tế dành cho mọi người dân, Đa khoa Hồng Phong đã và đang cố gắng hoàn thiện mình để đem đến những dịch vụ y tế tốt nhất.

     Phục vụ, khám chữa bệnh cho người dân chẳng những là nghĩa vụ, mà còn là niềm khao khát chung tay chia sẻ gánh nặng bệnh tật của mọi y bác sĩ Hồng Phong. Niềm vui, niềm hạnh phúc của các bệnh nhân chính là động lực to lớn nhất của các vị y bác sĩ nơi đây.

Vì sao phòng khám 160-162 Lê Hồng Phong được đông đảo người dân tin tưởng?

     Hiện nay, với rất nhiều những cơ sở y tế được xây dựng và quảng cáo rầm rộ. Tuy nhiên, thực hư những lời quảng cáo đó thì được mấy người xác minh được. Chính vì thế, khi tiến hành khám và chữa trị bệnh của mình, mọi người cần phải lựa chọn thật kỹ lưỡng cơ sở y tế để đảm bảo quá trình chữa trị bệnh được đảm bảo an toàn và hiệu quả.

     Trong thực trạng ngỗn ngang đó, khi nhắc đến những bệnh lý về nam khoa, phụ khoa, bệnh gan, bệnh trĩ, bệnh xã hội thì Đa khoa Hồng Phong đã và đang là sự lựa chọn ưu tiên hàng đầu của quý bệnh nhân.

Quy trình khám & chữa bệnh nhanh chóng, hiệu quả

     Đáp ứng theo nhịp vận động không ngừng của công nghệ thông tin, dịch vụ đăng ký tư vấn 24/24 giờ tại Đa khoa Hồng Phong đã được ra đời. Với dịch vụ này, người bệnh có thể trực tiếp trao đổi với các bác sĩ về tình trạng bệnh tình để lấy mã số ưu tiên trước. Khi đến nơi, bệnh nhân sẽ được ưu tiên lượt khám mà không cần phải bốc số chờ đợi.

Đăng ký khám bệnh tại Phòng khám Đa khoa Hồng Phong

     Với những trang thiết bị y tế hiện đại như đã nêu trên, cùng với đó là công nghệ điều trị bệnh tiên tiến nhất hiện nay, kết quả khám chữa bệnh sẽ được trả về nhanh chóng và chính xác nhất.

Quyền lợi bệnh nhân được đặt lên hàng đầu

     Với sứ mệnh và tiêu chí “lợi ích của bệnh nhân là trên hết”, phòng khám 160-162 Lê Hồng Phong luôn niêm yết mức phí khám chữa bệnh theo khung quy định của Bộ Y tế. Bệnh nhân sẽ được các bác sĩ hướng dẫn liệu trình điều trị tối ưu, tiết kiệm nhất có thể.

     Người bệnh có thể hoàn toàn yên tâm với phí dịch vụ tại đây. Phòng khám luôn luôn nói không với những tai tiếng của các phòng khám kém chất lượng như là chặt chém, vẽ bệnh,…
Đội ngũ bác sĩ giỏi, nhân viên thân thiện

     Đội ngũ y tế của Phòng khám Đa khoa Hồng Phong là tập hợp những chuyên gia đầu ngành, có thâm niên công tác lâu năm trong nghề. Các vị lương y này ngoài công tác tại các bệnh viện lớn, thì họ còn muốn cống hiến thêm sau khi về hưu, nên đã được tập hợp đến với Hồng Phong.

Phòng khám Đa khoa Hồng Phong

     Tuy có trình độ chuyên môn cao, phòng khám Hồng Phong vẫn luôn tạo điều kiện cho các y bác sĩ ra nước ngoài tu nghiệp thêm. Từ đó họ có thể mang lại những kiến thức y khoa bổ ích, góp phần nâng cao hệ thống y tế Việt Nam.

Cơ sở vật chất và trang thiết bị

     Tọa lạc tại địa chỉ 160-162 Lê Hồng Phong, Phường 3, Quận 5, Hồ Chí Minh, phòng khám Đa khoa Hồng Phong là một trong số rất ít những cơ sở y tế có được vị trí trong khu trung tâm của thành phố.

     Với thiết kế quy mô 8 tầng lầu, không gian rộng rãi, thoáng mát, phòng khám Hồng Phong cũng chia nhiều khu vực khác nhau để phục vụ bệnh nhân như: Khu vực phòng chờ với nhiều tiện ích giải trí, khu vực khám chữa bệnh, truyền dịch,…với đầy đủ trang thiết bị, máy móc tiên tiến nhất.

Phòng khám Đa khoa Hồng Phong

     Mỗi bệnh nhân đến với phòng khám 160-162 Lê Hồng Phong sẽ được điều trị riêng biệt, khép kín. Tại khu vực phòng chờ, phòng nghỉ dưỡng, bệnh nhân có thể sử dụng các tiện ích như wifi, sách báo, tivi,… như đã nêu trên. Tóm lại, đến khám chữa bệnh tại đây, bệnh nhân sẽ có cảm giác như được đi “du lịch”, nghỉ dưỡng thoải mái nhất.

Sự khác biệt khi người bệnh đến với đa khoa hồng phong

     Tại sao phòng khám 160-162 Lê Hồng Phong lại phát triển và được giới chuyên gia y tế đánh giá cao? Nguyên nhân chính là do những sự khác biệt của phòng khám đem lại so với những nơi khác như:

- Đội ngũ nhân viên y tế luôn được đào tạo để phục vụ bệnh nhân ân cần, chu đáo nhất. Họ thường xuyên được ban lãnh đạo tập huấn để càng ngày càng cải thiện cách phục vụ cũng như sự thấu hiểu đối với mỗi người bệnh khi đến đây.

- Tay nghề của các vị lương y, như đã nêu trên, luôn luôn được cải thiện. Bệnh nhân đến điều trị đều nhanh chóng phục hồi lại sức khỏe nên phòng khám rất được lòng nhiều người dân.

Phòng khám Đa khoa Hồng Phong

- Mọi khó khăn của bệnh nhân đều được phòng khám hỗ trợ một cách toàn diện nhất. Đối với các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn thì phòng khám có thể tạo điều kiện tốt nhất để họ được chăm sóc y tế mà không gặp nhiều khó khăn trong vấn đề tài chính.

- Thời gian hoạt động của phòng khám linh hoạt, từ 8:00 - 20:00 hàng ngày, kể cả cuối tuần hay ngày lễ. Vì thế, bệnh nhân có thể sắp xếp đến khám chữa bệnh mà không lo vướng phải lịch làm việc.

     Với những ưu điểm đã kể trên, không khó để thừa nhận phòng khám Hồng Phong là một trong những cơ sở y tế chính quy đạt chuẩn chất lượng, điều trị bệnh uy tín nhất hiện nay.

Tham khảo thêm: https://timbenhvien.vn/chi-tiet/phong-kham-da-khoa-hong-phong/3891

----------------------------------------------------------
PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG PHONG

Địa chỉ: 160 Lê Hồng Phong, Phường 3, Quận 5, TPHCM
Làm việc từ: 08h00 đến 20h00 (Tất cả các ngày)
Website: http://phongkham160-162-le-hong-hong-p3-q5.over-blog.com
Điện thoại - Zalo bác sĩ tư vấn miễn phí: 090 4854 003

TƯ VẤN MIỄN PHÍ 24/7

To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post

Blog archives

We are social!

Recent posts